Mẫu mục tiêu nghề nghiệp chăm sóc khách hàng đỉnh nhất 2022

Ngày đăng:
Viết bài:
Chuyên mục:

Để tăng cơ hội nhận được một cuộc phỏng vấn, bạn sẽ cần một CV hấp dẫn bao gồm một mục tiêu nghề nghiệp được viết một cách cẩn thận. Để đảm bảo CV của bạn thu hút sự chú ý của các nhà quản lý tuyển dụng, điều quan trọng là tập trung nỗ lực của bạn vào việc viết một mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng, được mô tả chính xác các kỹ năng và mục tiêu nghề nghiệp của bạn trong ngắn/dài hạn.

Trong bài viết này, Tuyển dụng VCCorp sẽ mô tả mục tiêu nghề nghiệp là gì, mục tiêu nghề nghiệp chăm sóc khách hàng và cung cấp các ví dụ để hướng dẫn.

Vì sao cần mẫu mục tiêu nghề nghiệp ghi trong CV?

Vì sao cần mẫu mục tiêu nghề nghiệp ghi trong CV?

Mục tiêu nghề nghiệp là một chuỗi các công việc giúp bạn tiến tới mong muốn của mình. Con đường sự nghiệp của bạn bao gồm những công việc bạn sẽ cần để đạt được mục tiêu nghề nghiệp cuối cùng của mình, nhưng nó không cần phải đi theo một đường thẳng. Khi bạn đề cập đến mục tiêu nghề nghiệp của bản thân trong CV, có nghĩa là bạn đang cho nhà tuyển dụng biết được nguyện vọng, mục tiêu và mong muốn trong công việc của bản thân. Nếu mục tiêu nghề nghiệp của bạn phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp, bạn sẽ có khả năng cao vượt qua vòng xét duyệt CV.

Mục tiêu nghề nghiệp nên ghi gì?

Mục tiêu nghề nghiệp nên ghi gì?

Thực hiện theo các bước sau để tạo mục tiêu nghề nghiệp hiệu quả:

Bước 1: Làm cho nó ngắn gọn

Cố gắng giới hạn mục tiêu của bạn trong hai hoặc ba câu để đảm bảo rằng người quản lý tuyển dụng có thể đọc nó một cách nhanh chóng. 

Bước 2: Điều chỉnh mục tiêu cho từng vị trí

Để nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy đảm bảo mục tiêu của bạn liên quan trực tiếp đến doanh nghiệp và công việc bạn đang ứng tuyển. Hãy thử thêm các kỹ năng liên quan mà bạn biết để giúp bạn nổi bật.

Bước 3: Bao gồm điểm mạnh của bạn

Mục tiêu nghề nghiệp của bạn có thể giúp bạn nổi bật so với các ứng viên khác. Bằng cách bao gồm điểm mạnh cá nhân của mình, bạn có thể chỉ ra cách bạn có thể thực hiện công việc tốt hơn bất kỳ ai khác. Đề cập đến một số kỹ năng có giá trị của bạn, chẳng hạn như: “người giải quyết vấn đề” hoặc “có tổ chức và tận tâm”.

Bước 4: Giải thích giá trị của bạn

Nhà tuyển dụng tìm kiếm những ứng viên có thể tạo thêm giá trị độc đáo cho công ty. Đến cuối mục tiêu của bạn, hãy giải thích cách bạn có thể đóng góp cho doanh nghiệp nếu họ thuê bạn. Mô tả sự cống hiến của bạn đối với nghề nghiệp, kinh nghiệm hoặc nguyện vọng về con đường sự nghiệp để thể hiện giá trị của bạn.

5+ Mẫu mục tiêu nghề nghiệp chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Mẫu 1:

“ Nếu may mắn có cơ hội hợp tác với quý công ty với vai trò nhân viên chăm sóc khách hàng, tôi mong sẽ ngày càng nâng cao nghiệp vụ như cải thiện kỹ năng còn thiếu sót. Từ đó, sẽ mang về nhiều khách hàng thân thiết, tạo tiền đề để trở thành nhân viên chủ chốt và hướng tới vị trí trưởng trung tâm CSKH trong tương lai.”

Mẫu 2:

“ Vốn là người có tính cách hướng ngoại, khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và có kinh nghiệm xử lý sự cố giải quyết các vấn đề nhanh chóng. Rất mong rằng tôi có thể thử sức mình với vai trò là nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại trong lĩnh vực mới. Và bằng những kinh nghiệm tích lũy qua quá trình làm việc, hy vọng trong 5 năm tới mình có thể lên được vị trí trung tâm CSKH.”

Nhân viên chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Mẫu1: 

“ Với kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, khả năng giao tiếp tốt, cùng tích cách điềm tĩnh và kiên trì. Tôi mong muốn trở thành chuyên viên chăm sóc khách hàng sau bán hàng trong một doanh nghiệp lớn với môi trường chuyên nghiệp cùng những nhiệm vụ có thử thách cao. Điều này sẽ giúp tôi có thể phát triển kỹ năng của bản thân từ đó có thể có những đóng góp cho công ty phát triển hơn.”

Mẫu 2:

“Mong muốn tìm được vị trí công việc tại công ty có môi trường chuyên nghiệp, năng động, uy tín để có thể phát huy hết năng lực và kỹ năng mà mình tích lũy được trong vai trò nhân viên chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Song hành với đó, không ngừng học hỏi để phát triển bản thân và đạt được mục tiêu vị trí trưởng trung tâm CSKH trong thời gian 5 năm tới.” 

Mục tiêu nghề nghiệp bảo hiểm

Mục tiêu nghề nghiệp bảo hiểm

Mẫu 1:

“ Vốn là chuyên viên kinh doanh bảo hiểm có 3 năm kinh nghiệm, có kỹ năng tư vấn và chốt sales hiệu quả, nhanh nhẹn và mạng quan hệ rộng, data khách hàng tiềm năng đa dạng. Tôi mong rằng bản thân có thể phát triển được sự nghiệp trong công ty bảo hiểm uy tín.”

Mẫu 2:

“ Với kỹ năng và kinh nghiệm vốn có, tôi mong muốn cung cấp các dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng. Từ đó góp phần xây dựng được thương hiệu uy tín, tích cực hơn cho công ty. Mục tiêu của tôi mục tiêu mà tôi muốn hướng tới trong vòng 5 năm tới vị trí trưởng phòng kinh doanh.”

Mẫu 3:

“ Tôi đã tốt nghiệp chuyên ngành Marketing thương, cùng kinh doanh giải quyết các vấn đề chính và nhanh gọn. Tôi nghĩ bản thân rất phù hợp với vị trí nhân viên kinh doanh bảo hiểm với môi trường chuyên nghiệp, năng động. Từ đó tôi có thể phát huy năng lực bản thân giúp công duy trì và tìm kiếm các khách hàng thân thiên.” 

Dành cho sinh viên mới ra trường

Dành cho sinh viên mới ra trường

Mẫu 1:

“ Là một sinh viên mới ra trường tôi muốn ứng tuyển vào vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng của quý công ty. Tôi mong rằng mình có thể học hỏi và áp dụng thành thạo quy trình CSKH tiêu chuẩn của công ty. Mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng; hoàn thành KPI về số lượng cuộc gọi đã thực hiện và tiếp nhận mỗi ngày.”

Mẫu 2:

“ Với năng lực ngoại ngữ có thể giao tiếp thành thạo với khách hàng nước ngoài. Tôi mong rằng bản thân có thể tiếp tục học hỏi, trau dồi kỹ năng CSKH và bán hàng, thăng tiến lên chuyên viên  CSKH sau 2 năm và có thể hướng tới vị trí phó phòng dịch vụ khách hàng sau 5 năm.”

Dành cho người đã có kinh nghiệm

Dành cho người đã có kinh nghiệm

Mẫu 1:

“ Với kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân đã tích lũy được trong thời gian qua. Tôi mong muốn bản thân có thể trở thành Trưởng phòng Quan hệ Khách hàng để mang lại sự lạc quan và nhiệt huyết trong công việc. Truyền lửa cho nhân viên giúp họ phát huy được năng lực cho bản thân. Từ đó tìm kiếm được  các khách hàng thân thiết cho công ty.”

Mẫu 2: 

“ Tự tin là một nhân viên chăm sóc khách hàng với không ít thành công đã được ghi nhận, tôi hy vọng có thể phát huy 5 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí tương đương trong những hệ thống bán hàng bán lẻ lớn nhất Việt Nam.”

Xem thêm>>>

Trên đây là các lý do tại sao bạn cần ghi mục tiêu nghề nghiệp trong CV cũng như cách viết, mẫu mục tiêu nghề nghiệp chăm sóc khách hàng. Hi vọng những kiến thức Tuyển dụng VCCorp sẽ là hành trang quý báu trong quá trình bạn ứng tuyển công việc mong muốn.

Đừng quên hiện VCCorp đang tuyển dụng 1 số vị trí với mức lương hấp dẫn, nếu quan tâm bạn có thể xem thêm tại việc làm VCCorp.

Trả lời Huỷ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan