R&D sản phẩm Corporate Branding

Hà Nội
Cạnh tranh
30/11/2023
Truyền thông quảng cáo

Mô tả công việc

Nguyên cứu và phát triển sản phẩm Corporate Branding

  • Thiết kế các sản phẩm & công cụ truyền thông – thương hiệu tập đoàn theo định hướng của BGĐ và Trưởng bộ phận
  • Thiết kế các chương trình hợp tác báo chí để chào bán cho các Doanh nghiệp
  • Đề xuất các công cụ mới phục vụ cho việc xây dựng Thương hiệu tập đoàn của các Doanh nghiệp

Marketing sản phẩm

  • Triển khai và kiếm soát các kênh marketing của sản phẩm Corporate Branding: Trade Marketing, Email marketing, Product Marketing, Direct Marketing (Hội thảo, Workshop, Product Tour….)
  • Xây dựng TOM sản phẩm Corporate Branding trên thị trường

Nghiên cứu thị trường

  • Collect phản hồi thị trường và đội ngũ bán hàng về chất lượng sản phẩm, những điểm cần cải thiện để hoàn thiện sản phẩm
  • Nghiên cứu đối thủ và cập nhật liên tục những động thái từ đối thủ 
  • Nghiên cứu các xu hướng Corporate Branding mới trên thế giới để thiết kế các sáng kiến phù hợp 

Các công việc khác

Các công việc phát sinh trong quá trình phát triển nhằm hoàn thiện bộ công cụ Corporate Branding cho thị trường Việt Nam

Yêu cầu

Kiến thức

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Truyền thông Marketing, Báo chí
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR/ Content Marketing/ Product Marketing

Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực PR/ Báo chí/ Product Marketing 
  • Có kinh nghiệm làm việc trong các Phòng truyền thông hoặc các PR agency là 1 lợi thế.

Kĩ năng

  • Kỹ năng phân tích/ giải quyết vấn đề tốt
  • Khả năng tư duy logic & độc lập, có khả năng tổng hợp và phân tích
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, & khả năng bảo vệ quan điểm
  • Sẵn sàng học hỏi và tích cực tiếp thu đóng góp từ người khác

Quyền lợi

  • Lương cứng cạnh tranh + thưởng theo hiệu suất công việc
  • Gia nhập đội ngũ siêu nhân là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, Digital Marketing
  • Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, chế độ BHXH-BHYT và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
  • Mệt nghỉ với các hoạt động văn hóa được thực hiện bởi văn hóa nội bộ và Mõ làng VCCorp.
  • Môi trường làm việc: 3 KHÔNG: KHÔNG cần check out, KHÔNG đồng phục, KHÔNG phân biệt cấp bậc
  • Trang thiết bị: Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc

Công việc này nằm trong nhóm:

Nguyễn Thị Trang Nguyễn Thị Trang
  • trangnguyenthi04@admicro.vn