Nhân viên marketing (performance marketing)

Hà Nội
Thương lượng
31/05/2024
Truyền thông quảng cáo

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

  • Áp dụng các kỹ thuật phân tích và tối ưu hóa phù hợp để tăng cường quy mô các chiến dịch truyền thông Paid Media.
  • Chạy / thử nghiệm các chiến dịch tìm kiếm và nhắm mục tiêu nhằm thúc đẩy thành công khách hàng tiềm năng mua hàng.
  • Theo dõi hiệu quả & chi phí các kênh quảng cáo digital của công ty: Google Ads (20% budget), Facebook Ads (80% budget)….
  • Phân tích dữ liệu để duy trì và dự báo số liệu ngân sách và ROI hàng tháng và để cung cấp những hiểu biết và đề xuất chính về hiệu suất chiến dịch.
  • Kết hợp với các phòng ban khác: Content, Design sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo kết quả tốt.
  • Đo lường, phân tích & tối ưu những chỉ số cần thiết để đạt được KPI: session, click, CTR, CVR, CPL, ROI.
  • Xây dựng và triển khai các chiến dịch, chương trình ưu đãi, event cho các sản phẩm/dịch vụ Martech( CRM)
  • Tìm kiếm và đề xuất ý tưởng, giải pháp Marketing phù hợp với từng chiến dịch
  • Quản lý ngân sách, báo cáo chi phí và đối soát chi phí Marketing cho từng chiến dịch Marketing.
  • Nghiên cứu, đánh giá các kênh marketing mới cũng như cập nhật các xu hướng truyền thông mới

 

YÊU CẦU:

  • Ít nhất 1.5 năm kinh nghiệm sử dụng các công cụ quảng cáo Facebook Ads, Google Ads. Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng quản lý 3 kênh quảng cáo trở lên
  • Có kỹ năng Report, phân tích số liệu và đưa ra giải pháp tối ưu.
  • Xử lý nhanh các vấn đề phát sinh khi xảy ra sự cố.
  • Khả năng đọc hiểu phân tích chỉ số.

 

Đinh Thị Minh Thuận Đinh Thị Minh Thuận
  • thuandinhthiminh@vccorp.vn