Nhân viên chăm sóc khách hàng

Hà Nội
Thương lượng
31/03/2024
Các ngành nghề khác

Mô tả Công việc

- Thực hiện công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi

- Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi.

- Xử lý các khiếu nại, các vi phạm (cheat, hack, thiếu văn hóa) trên server, diễn đàn.

 

Yêu Cầu Công Việc

- Có nhiều kinh nghiệm về Game cũng như hiểu rõ bản chất, các tên gọi và ý nghĩa

- Có khả năng làm ca, nhanh nhẹn, làm việc dưới áp lực cao

- Biết chơi game online, am hiểu game và có quan hệ tốt với cộng đồng Gamers là lợi thế

- Sử dụng tin học thành thạo bao gồm các phần mềm ứng dụng văn phòng, Windows, Email

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

Quyền lợi của ứng viên :

- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt

- Được cung cấp trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho công việc.

- Có cơ hội thành nhân viên chính thức (nếu muốn)

Đinh Thị Minh Thuận Đinh Thị Minh Thuận
  • thuandinhthiminh@vccorp.vn