Lập kế hoạch cho chiến dịch Marketing tổng thể theo nhu cầu của khách hàng;
Phân tích các chỉ số hiện có của sản phẩm trên nền tảng Digital (Website, fanpage, on Tools…);
Phân tích sản phẩm, đối thủ, khách hàng…;
Đánh giá mức độ hiệu quả của các kênh Digital (Google Ads, Facebook Ads, Adnetwork, PR,…) theo các KPIs được quản lý đưa ra;
Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp/kênh quảng cáo mới (chủ yếu trên nền tảng Digital);
Quản lý, giám sát và báo cáo kế hoạch theo yêu cầu;
Phối hợp với các Team nội bộ (Internal Team) như Design, Content...để thực thi các chiến dịch được phân công
YÊU CẦU:
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing;
Có kiến thức chuyên môn đa dạng về Marketing, am hiểu thị trường, đa dạng ngành hàng. (Ưu tiên từng triển khai cho mobile App);
Có kỹ năng trình bày, lập kế hoạch và triển khai chiến dịch;
Data driven & Growth mindset, nhanh nhẹn, linh hoạt, cầu tiến, chịu được áp lực cao;
Có kỹ năng làm việc nhóm và quản lý dự án.
QUYỀN LỢI:
Được làm việc tại Tập đoàn truyền thông Top đầu Việt Nam, quy mô hơn 2000 nhân sự.
Môi trường làm việc trẻ trung, luôn đề cao tính chủ động, linh hoạt, sáng tạo, đổi mới, trang phục thoải mái, đồng nghiệp thân thiện, tài năng, trang thiết bị làm việc hiện đại
Tham gia vào các chương trình văn hóa nội bộ sôi nổi, giàu tính gắn kết vào nhiều các dịp lễ, Tết cùng với Miss VC, Giải bóng đá, Sum up, Radio Mõ Làng, …
Sản phẩm của Công ty có ưu thế vượt trội trên thị trường, có tốc độ tăng trưởng cực nóng